Monthly Archive: ตุลาคม 2019

ไทยประกันชีวิตคว้า12รางวัล​
​ “Stevie Awards 2019” สหรัฐฯ

  ไทยประกันชีวิตปลื้ม กวาด 12 รางวัลระดับโลก จาก International Business Awards สหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งเดียวที่สามารถคว้ารางวัลสูงสุด Grand Stevie Award winners สะท้อนการเป็นองค์กรท …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สดช.MOUสปสช.ใช้Big Data
ต่อยอดหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า

  สดช. จับมือ สปสช. พัฒนาการใช้ประโยชน์ Big Data หวังต่อยอดหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้าเชื่อมโยงเทคโนโลยีในอนาคต​ เล็งดึงไปรษณีย์ไทยร่วมบริการส่งยาประชาชน​ ร้านขายยาลดค่าใช้จ่าย​  พร้อมขยายผลนำบิ๊กดา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“ชัยชนะ” คนล่าฝันสู่ความสำเร็จ​
วงการศิลปะระดับภูมิภาค

  เวทีการประกวดเป็นเหมือนทางด่วนไปสู่ความสำเร็จ เงินรางวัล และชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว จึงดึงดูดเหล่า “นักล่า” ที่มีความสามารถ ความสร้างสรรค์ และความกล้าให้หลั่งไหลเข้ามา ท่ามกลางผลงานเข้าประกวดจิตร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ชวนเที่ยวงาน​.. มหัศจรรย์แห่งท้องทุ่ง
มหัศจรรย์วิถีเกษตรไทย 2 – 3 พ.ย.

  พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จัดงาน “มหัศจรรย์แห่งท้องทุ่ง” ระหว่างวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ณ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกีย …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

SUSCO สนับสนุนน้ำมันปี8​
นักแข่งจักรยานยนต์ทางเรียบอาชีพ

  SUSCO​ สนับสนุนน้ำมันแข่งขัน ให้กับนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบอาชีพ เอ็ม พิดโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนให้การสนับสนุน …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“WorkWize” พื้นที่ทำงาน​
สไตล์คนเมือง

  ขึ้นชื่อว่าทำงานในกรุงเทพ สิ่งที่พนักงานหรือคนทำงานในเมืองต้องเผชิญก็คือ​ ปัญหาการจราจรที่แสนติดขัด จะไปไหนแต่ละทีต้องเผื่อเวลาเป็นชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ “WorkWize” จึงเกิดแนวคิดที่รวบรวมพื้นที่ทำ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

Sushi Ichizu ร้านซูชิโอมากาเสะ​
อันดับหนึ่งนอกประเทศญี่ปุ่น

  ในยุคที่วงการอาหารมีผลกระทบต่อโลกอย่างมากมาย อาหารจากทั่วทุกมุมโลกได้กระจายและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมออกไปอย่างแพร่หลาย อีกหนึ่งวัฒนธรรมอาหารที่คนทั่วโลกให้การยอมรับมากที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอก …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“ลาซาด้า” โชว์วิถี​ Smart​ ​Living
“Digital Thailand Big Bang2019”

  ลาซาด้า ประเทศไทย กับครั้งแรกของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมของบริษั …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

กสศ.MOU​ สพฐ.​ ศธ.พัฒนาครู-รร.​
​ ยกคุณภาพการศึกษา ลดเหลื่อมล้ำ

  สพฐ. จับมือ กสศ. เดินหน้าลดเหลื่อมล้ำทางการศึกษา ยกระดับคุณภาพครูและโรงเรียนในชนบท เริ่มต้นปีแรก 288 โรงเรียน ใน 35 จังหวัดครอบคลุมทุกภูมิภาค ดึงพลังทุกฝ่ายในรร. ร่วมสร้างเด็กทุกคนให้มีทักษะศตว …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“เครื่องดื่มตราช้าง” สมทบทุน​
มูลนิธิ “รพ.ศิริราช”

  นางสาวนพมาศ วัฒนเลี้ยงใจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮเรก้า แมเนจเม้นท์ จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” มอบเงินสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลศิริราช ครั้งที่ 14 – 15 เป็นจำนวน 900,000 บาท โดยมี ศ.นพ.อภิ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]