Daily Archive: ธันวาคม 26, 2019

กรมอาเซียนส่งมอบห้องสมุดอาเซียน ลำดับที่ 45 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ ได้มีการส่งมอบห้องสมุดอาเซียนให้โรงเรียนบ้านประพาส จังหวัดปราจีนบุรี โดยมีนายชัยสิริ อนะมาน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธาน และมี …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

รองนายกฯ “ประวิตร” ประธาน “มอบสิทธิ มอบสุขในที่ดินทำกิน” 324 ครัวเรือน

สถาบันบริหารจัดการธนาคารที่ดิน (องค์การมหาชน) หรือ บจธ. จัดกิจกรรม “มอบสิทธิ มอบสุขในที่ดินทำกิน” โดยจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้แก่เกษตรกรที่ได้รับการสนับสนุนภายใต้โครงการของ บจธ. เพื่อให้สามารถประกอบอาช …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช.ชูกำเ​นิด​ “อว.” เรื่องเด็ดการวิจัยไทยปี62

วช.เผยเรื่องเด่นการวิจัยไทยในปี 2562 จำนวน 10 เรื่อง มีกำเนิดกระทรวงใหม่​ “อว.” มาเป็นอันดับ1​ ตามด้วยวช.โฉมใหม่และการบริหารงบวิจัยของประเทศผ่านกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์​ วิจัยและนวัตกรรม …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช. โชว์ผลงานเด่นปี62 มุ่งตอบโจทย์นโยบายประเทศไทย 4.0

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โชว์ผลงานเด่น ประจำปี 2562 และผลงานวิจัยที่พัฒนาต่อยอดให้เกิดมูลค่าเพิ่ม พร้อมเผยทิศทางการวิจัยและพัฒนาในปี 2563 เ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

CPF ผนึกกำลัง แสนสิริ ตอบโจทย์ “ชีวิตสุดสมาร์ท” ให้ลูกบ้าน

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จับมือบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือแสนสิริ มอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกบ้านแสนสิริ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ เสิร์ฟสินค้าคุณภาพ &#8220 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]