Daily Archive: มกราคม 15, 2020

มอบรางวัลแชมป์ประชันภาพ “Amazing 4 Stations 4 All” พาสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวโดยรถไฟฟ้าMRT สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.), การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) และบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพจำกัด (มหาชน)(BEM) พร้อมด้วยสมาพันธ์สมาคมการถ่ายภาพแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัลชนะเลิศทั้ง …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

กลับมาอีกครั้ง Corporate Innovation Summit 2020 (CIS 2020) งานสัมมนานวัตกรรมองค์กรใหญ่สุดในเอเชีย

กลับมาอีกครั้งกับงาน Corporate Innovation Summit 2020 (CIS 2020) – งานสัมมนาด้านนวัตกรรมองค์กรที่ผู้ร่วมงานจะได้เรียนรู้การสร้างและขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กรผ่านประสบการณ์การลงมือทำจริง ที่จัดโดย …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ฟอกฟันขาวด้วยระบบ Zoom เพื่อรอยยิ้มที่มั่นใจ

“ฟันเหลือง” หรือฟันเป็นคราบคล้ำไม่สดใส ถือเป็นปัญหาที่ทำให้หลายๆ คนสูญเสียความมั่นใจ จนไม่กล้ายิ้มหรือหัวเราะกว้างๆ ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยการ ฟอกฟันขาว วิธีนี้ช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นและยังเห …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ “ประกันปีชง” มอบความอุ่นใจ พร้อมเปลี่ยนปีชง…เป็นปีชิล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า  เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าใจไลฟ์ส …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

โรงพยาบาลธนบุรี 2 มอบความสุขให้น้องๆ ในวันเด็กแห่งชาติ 2563

โรงพยาบาลธนบุรี 2 ได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติ จึงจัดกิจกรรม “สอยดาว เพลิน เพลิน”  เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563  เปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้มีเวทีแสด …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เติมความสุขให้ทุกชีวิต RS Mall ชู Entertainmerce ดันยอด 3,200 ล้านในปี 2563

จากการทดลองใช้พื้นที่มีเดียที่เหลือจากการขายเป็นพื้นที่โฆษณามาทดลองขายสินค้ากับผู้ชมของตนเองเริ่มต้นจากรายได้ต่อปีไม่ถึง 300 ล้านเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ปัจจุบันธุรกิจพาณิชย์หลายช่องทาง& …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]