Daily Archive: มีนาคม 21, 2020

กลุ่มเดอะมอลล์​ แจ้งปิดชั่วคราว 22 มี.ค.-12 เม.ย.63เว้นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา สินค้าจำเป็น​

ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์​ หรือ​ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดออกประกาศความว่า​ สืบเนื่องจากประกาศกรุงเทพมหานคร (ฉบับที่ 2) เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ลงวันที่ 21 มีนาคม 2563 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เมกาบางนาแจ้งปิดบริการชั่วคราว​ตั้งแต่อาทิตย์ที่ 22 มี.ค. – อาทิตย์ที่ 12 เม.ย.63

ศูนย์การค้าเมกาบางนาแจ้งปิดการให้บริการชั่วคราว​ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563 บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด​ ผู้บริหารศูนย์การค้าเมกาบางนาออกประกาศความว่า ตลอดเวลาที …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

นักวิจัยเผยมีผู้สามารถแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่รู้ว่าตัวเองติดเชื้อ-ไม่แสดงอาการ

ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ให้ข้อมูลการวิจัยที่พบยืนยันว่า​ คนที่แพร่เชื้อได้แบบไม่รู้ตัวนั้นมีจำนวนมากน้อยแค่ไหน โดยผู้ที่แพร่เชื้อได้นั้น มีอยู่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สทน. ชู ฉายรังสีช่วยให้อาหารปลอดเชื้อ ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค

สทน. ชู ฉายรังสีช่วยให้อาหารปลอดเชื้อ ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค​เลี่ยงโรคอุบัติใหม่ รศ.ดร.ธวัชชัย อ่อนจันทร์ ผู้อำนวยการ สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เปิดเผยว่า “จากปัญหาโควิท-19 ที่ร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

แบบจำลองทางคณิตศาสตร์ใช้คาดการณ์ผลมาตรการควบคุมไวรัสโควิด-19 ได้

นักวิจัยชี้แบบจำลองทางคณิตศาสตร์สามารถใช้คาดการณ์ผลของมาตรการควบคุมไวรัสโควิด-19 ได้ ศาสตราจารย์ ดร.นายแพทย์สิริฤกกษ์ ทรงศิวิไล เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เปิดเผยว่า นักวิจัยของศูนย์ปฏิบัต …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

นิโคลีน พาเที่ยวแบบสายมู พร้อมพาชมตึกแฝดสัญลักษณ์มาเลย์​ กับรายการ “Savings Bank around ASEAN” ทาง Nation TV ช่อง 22 

นิโคลีน รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ และ MTW 2018  ปิดท้ายการเดินทางในมาเลเซีย ด้วยการพาเที่ยวแบบสายมู มุ่งหน้าขอพร จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำคัญ 2 แห่งของชาวมาเลย์  พร้อมพาชมตึกแฝดที่สูงที่สุดในโลกสัญลักษณ์สำ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]