Daily Archive: มีนาคม 24, 2020

ทวิตเตอร์ส่งฟีเจอร์​ ‘Event page’ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ให้คนไทยเข้าถึงข้อมูลจากแหล่งเชื่อถือได้

ทวิตเตอร์ส่ง “Event page” ฟีเจอร์ใหม่ที่แสดงข่าวสารอัพเดทแบบเรียลไทม์จากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้และข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) โดยหน่วยงานรัฐ เจ้าหน้าที่รัฐ ประชาสั …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

กคช. ออกมาตรการช่วยเหลือปชช.ได้รับผลกระทบไวรัสโคโรนา 2019ระบาด

การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เคียงข้างประชาชนร่วมฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน โดยออกมาตรการช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) รวมถึงมาตรการควบคุมทางด้านสถานที่และกา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ออมสิน ปิดบริการชั่วคราวสาขาในห้างฯพื้นที่กทม.​-ปริมณฑล​ 15 แห่ง

ออมสิน แจ้ง ปิด ให้บริการชั่วคราวสาขาในห้างฯ พื้นที่ กทม.-ปริมณฑล จำนวน 15 แห่ง ธนาคารออมสิน แจ้งว่า ตามที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดในเขตปริมณฑลมีประกาศเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 สั่งปิดสถานที่ในพื้นที่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

24 มี.ค. 63 ติดเชื้อโควิด-19ใหม่ 106 คน กทม. 11 ราย ต่างจังหวัด 50 ราย อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค 45 ราย

สถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในประเทศไทย วันที่ 24 มีนาคม 2563​ มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 106 คน กทม. 11 ราย​ ต่างจังหวัด 50 ราย​ อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค 45 ราย จำนวนผู้ติดเชื้อนับจาก …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

กลุ่มทรู ผนึก Google ส่ง “Google Nest Mini” ลำโพงอัจฉริยะสั่งด้วยเสียงภาษาไทย แปลงโฉมสู่บ้านอัจฉริยะรายแรก-รายเดียวในไทย

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ประกาศความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Google มั่นใจให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรายแรกและรายเดียวในไทย ต่อยอดการใช้นวัตกรรมเพื่อทำให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านอัจฉริยะ โดยใช้ Googl …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

SAM มอบเงินบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจ ช่วยผู้ป่วยโรคโควิด-19 ให้ รพ.ราชวิถี

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM มอบเงินบริจาคจำนวน 200,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี  เพื่อใช้จัดซื้อเครื่องช่วยหายใจชนิดอัตราการไหลสูง (Hig …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]