Daily Archive: มีนาคม 29, 2020

ออมสิน ขานรับมติ ธปท. ส.ธนาคารไทย สภาSFI พร้อมเปิดทำการสาขาจันทร์ 30 มี.ค.63

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้ประกาศปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศในวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2563 นั้น ต่อมาที่ประชุมร่วมระหว่างธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ธ.พาณิชย์-ธ.เฉพาะกิจของรัฐ เปิดบริการปกติตั้งแต่ 30 มี.ค. 63​ งดรับเปิดบัญชี-ผูกพร้อมเพย์ที่สาขา 30-31 มี.ค.

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) สมาคมธนาคารไทย สมาคมธนาคารนานาชาติ และสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ขอแจ้งว่า ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (30 มีนาคม 2563) ธนาคารพาณิชย์และธนาคารเฉพาะกิจของรัฐ รวมถึงธนาคารออมสินที่ได้ประ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สสส. หนุน “ทต.พุเตย” ผนึกกำลังทุกหน่วยงาน ตั้งศูนย์ “โควิด-19” บล๊อก โควิด-19 เข้าสู่ชุมชน

สสส. หนุน “ทต.พุเตย” ผนึกกำลังทุกหน่วยงาน ตั้งศูนย์ “โควิด-19” บล๊อก ไม่ให้โควิด-19 เข้าสู่ชุมชน เคร่งครัดสวมหน้ากาก ล้างมือ ชื่นชมคนกลับบ้านเกิดยอมกักตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยส่วนรวม นางจินตนา ทองใ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สสส. ย้ำ 5 คำแนะนำส่งเสริมสุขภาพ​WHO ช่วยลดติดโควิด-19

สสส. ย้ำ 5 คำแนะนำส่งเสริมสุขภาพของ WHO ช่วยลดติดโควิด-19 ได้ พร้อมไฟเขียวภาคีเครือข่าย ปรับโครงการเน้นป้องกันโควิด-19 เสริมทัพภาครัฐ สธ. เติมเต็มช่องว่าง เน้นงานชุมชน-แรงงานนอกระบบ ดร.สุปรีดา อดุลยาน …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ออมสิน เปิดตัวเงินกู้ฉุกเฉิน ช่วยปชช.อาชีพอิสระ-ผู้มีรายได้ประจำได้รับผลกระทบไวรัสโคโรนา ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ธนาคาร เท่านั้น

ออมสิน เปิดตัวเงินกู้ฉุกเฉิน ช่วยประชาชนอาชีพอิสระหรือผู้มีรายได้ประจำที่ถูกผลกระทบไวรัสโคโรนา (COVID-19) ยื่นลงทะเบียนใช้บริการผ่านเว็บไซต์ธนาคารฯ www.gsb.or.th เท่านั้น ธนาคารออมสิน เร่งดำเนินการตาม …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ไทย มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มสะสม จำนวน 1,388 ราย ใน 59 จังหวัด

วันที่ 29 มีนาคม 2563 ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด้านการพัฒนาและวิจัย วช. แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม จำนวนผู้ติดเชื้อนับจากวันที่มีผู้ติดเชื้อ 100 ราย ของไทยนับตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2563 สถานการณ์ ณ วันที่ 29 ม …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]