Daily Archive: กรกฎาคม 29, 2021

“คาแนล เฮาส์” ชุมชนย่านวัดนาคกลาง ชวนสัมผัสมิตรภาพ ค้นหาความหมายใหม่ในชีวิตนักเดินทาง

วัดนาคกลาง แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมีเส้นทางการท่องเที่ยว​ ตามรอยพระเจ้ากรุงธนบุรี บรรยากาศรายล้อมด้วยชุมชนที่อาศัยจากรุ่นสู่รุ่น บ้านหลายหลังถ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดร่วมกรมส่งเสริมการเกษตร -ดีแทครับสมัครเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ปี13

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกรมส่งเสริมการเกษตร และดีแทค (DTAC) เปิดรับสมัครเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ปีที่ 13 ภายใต้แนวคิด “เกษตรสร้างสรรค์ สุขยั่งยืน” มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกัน …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เปิดประสบการณ์บนเส้นทางแห่งรสชาติ “COLOURS BY EUROPE. TASTES OF EXCELLENCE.”

แคมเปญ “Colours by Europe. Tastes of Excellence.” ซึ่งนำเสนอและส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเกษตรของสหภาพยุโรป (EU) ได้เปิดตัวในประเทศไทยไปแล้วเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ผ่าน …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม บริจาคอุปกรณ์ปกป้องทางเดินหายใจ (PAPR) ทัณฑสถาน รพ.ราชทัณฑ์

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายแพทย์วุฒิวงศ์ สมบุญเรืองศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม โดยนางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รอง …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

SKYMED NEW GEN แจกหน้ากากอนามัย-องค์จตุคามรามเทพ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

พนักงานบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด และคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN นำหน้ากากอนามัยพร้อมองค์จตุคามรามเทพมาแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ สถานีกล …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

คุ้มครองสิทธิฯ ขับเคลื่อนติดตามการดำเนินงาน ตามแผนการขับเคลื่อนงานสิทธิมนุษยชนฯ

คุ้มครองสิทธิฯ ขับเคลื่อนและติดตามการดำเนินงาน ตามแผนการขับเคลื่อนงานสิทธิมนุษยชนฯ จ.อ่างทอง และ จ.พระนครศรีอยุธยา สู่การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ โดยกองส่งเสริมสิทธิและเสรี …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

‘วันเสือโคร่งโลก’ 29 กรกฎาคม

‘เสือโคร่ง’ นับเป็นสัตว์ป่าอีกหนึ่งชนิดที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ เพราะเป็นสัตว์ป่าที่เป็นดัชนีชี้วัดความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า เพราะผืนป่าที่มีเสือโคร่งอาศัยอยู่ ถือได้ว่าเป็นป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์ เสือโ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

29กรกฎาคม “วันเสือโคร่งโลก

เสือโคร่งจัดเป็น 1 ในสัตว์ป่าคุ้มครอง และเพื่อให้สังคมตระหนักถึงการอนุรักษ์เสือโคร่ง หยุดล่า หยุดค้า รวมทั้งหยุดทำลายแหล่งที่อยู่อาศัย การประชุมว่าด้วยเรื่องเสือโคร่งที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ใน ค.ศ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เชิญผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ที่โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์

โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ขอเรียนเชิญ ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (Astra Zeneca) เข็มที่ 1 โดยเป็นผู้ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในกรุงเทพมหานคร และยังไม่ได้ ลงทะเบียนที …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

หลักปฏิบัติ 5 ประการในการดูแลเส้นผมหนังศีรษะช่วง Work From Home

     ในสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 หลาย ๆ ท่านอาจจะต้องทำงานอยู่ที่บ้านหรือที่เรียกว่า Work From Home (WFH) รศ.นพ.รัฐพล ตวงทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สมาคมแพทย์ผิวห …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]