Daily Archive: พฤษภาคม 14, 2022

“ซีพีเอฟ” ติดอันดับทำเนียบ Forbes Global 2000 บริษัทมหาชนใหญ่ที่สุดในโลก

“ซีพีเอฟ” ติดอันดับทำเนียบ Forbes Global 2000 บริษัทมหาชนขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และเป็น 1 ใน 14 บริษัท​ไทยที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ รายงานข่าวจาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ภาคประชาสังคมสุราษฎร์ ออกแถลงการณ์ ปัดกวาด “เมืองคนดี” จี้ลงโทษคนผิดคดีค้ามนุษย์

จากกรณีที่มีการเปิดเผยขบวนการการค้ามนุษย์ ค้าประเวณีเด็ก ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เครือข่ายองค์กรทำงานด้านเด็ก เยาวชน และภาคประชาสังคมในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและพื้นที่ภาคใต้ กว่า30 คน อาทิ กล …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

นักวิชาการชี้ “เนื้อไก่ – ไข่ไก่” สุดยอดโปรตีนคุณภาพ

นักวิชาการชี้ “เนื้อไก่ – ไข่ไก่” สุดยอดโปรตีนคุณภาพ แนะวิธีเลือกซื้ออย่างไรให้ปลอดเชื้อฯ ชี้เป้า ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ นักวิชาการจุฬาฯ แนะ “เนื้อไก่”แหล่งโปรตีนสมบูรณ์ ช่วยสร้างเซล …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ชวนฟังเสวนา “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม”

เชิญชวนฟังเสวนาเพื่อชาติที่ทุกคนไม่8ควรพลาด ! “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” 19 – 20 พ.ค. นี้ กรุงเทพฯ – 12 พฤษภาคม 2565 – หลายคนอาจมีคำถามคาใจเหล่านี้ว่า… ประ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

High Flyer Asia แถลงเปิดความร่วมมือพันธมิตรในไทย

งานแถลงข่าว House of High Flyer The Thailand launch. High Flyer Asia เปิดตัวความร่วมมือกับพันธมิตรในเมืองไทย พร้อมโปรเจคสุดพิเศษในไทยช่วงปลายปี “โครงการ Movie World Asia” ที่จะเนรมิตบรรยากาศแบบ Ancien …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]