Daily Archive: มิถุนายน 17, 2020

เปิดแนวทางฟื้นฟูสหกรณ์การเกษตรด่านขุนทด จากขาดทุน 18.7 ล้าน สร้างความมั่นคงใน 4 ปี

จากปัญหาการทุจริตในอดีตส่งผลให้ สหกรณ์การเกษตรด่านขุนทด จำกัด จังหวัดนครราชสีมา ประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก  ในปี พ.ศ. 2550 สหกรณ์ฯ มียอดขาดทุนสะสม 3 ปี จำนวน 18.7 ล้านบาท วงเงินสินเชื่อเบิกเกินบัญชี (ว …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สวทช. อว. เปิดจ้างงาน “สร้างงาน พัฒนาทักษะ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งทีมทำงานวิจัยช่วยชาติ” ให้ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 จำนวน 1,974 อัตรา

สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมผลักดันโครงการ “วิจัย 6 ภาค สร้างนวัตกรรม ส่งต่อความยั่งยืน” ระยะที่ 2 เพื่อช่วยเหลือประ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“เครดิตบูโร” เตือนสถาบันการเงินสมาชิก ต้องมีหนังสือแสดงเหตุผลกรณีปฏิเสธสินเชื่อให้กับลูกค้า ตามกฎหมายประกอบธุรกิจข้อมูลเครดิต

นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) กล่าวว่า “ด้วยเครดิตบูโรได้รับแจ้งจากผู้ยื่นคำขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินที่เป็นสมาชิกของเครดิตบูโรหลายรายผ่านช่องทางต่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

อพวช. จ้างงาน-พัฒนาทักษะ ช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ในโครงการ อว. สร้างงาน เฟส 2 จำนวน 100 อัตรา

องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมสร้างงานพัฒนาทักษะ ช่วยเหลือผู้ว่างงานที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ใน “โครงการ อว. สร้างงาน เฟส 2” จำนวน 1 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

รัฐปลุกท่องเที่ยวไทยอัดฉีดงบ 22,400 ล้าน

ข่าวดีสำหรับภาคท่องเที่ยวไทย เมื่อรัฐบาลเดินหน้าฟื้นเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไปพร้อม ๆ กับเตือนไม่ให้การ์ดตก หลังการระบาดของโรคโควิด-19 ของไทยอยู่ในสถานการณ์ที่ถือว่า ควบคุมได้ โดยล่าสุดที่ประชุมครม.อัดฉี …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สวนน้ำ “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน” พร้อมเปิดให้บริการ 20 มิ.ย. นี้ ชูต้นแบบโมเดลความปลอดภัยระดับโลก

สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลก ล่าสุดออกมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยสำหรับเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 โดยเปิดให้บริการพิเศษสำหรับลูกค้าโรงแรมฮอลิเด …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ไทยไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19ใหม่จากตปท.-ไม่มีผู้เสียชีวิตติดเป็นวันที่ 3

รายงานข้อมูลสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ณ วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563 0️⃣0️⃣ไม่มีรายงานผู้ติดเชื้อรายใหม่ และไม่มีผู้เสียชีวิต ติดต่อกันเป็นวันที่ 3 0️⃣0&#xfe …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เมืองไทยสไมล์คลับ เอาใจสมาชิกฯเมืองเชียงใหม่-หาดใหญ่ จัด “เมืองไทย Smile Dining to go” เสิร์ฟความอร่อยสุดยอดเมนูพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดิ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]