Daily Archive: พฤศจิกายน 22, 2022

บ.สิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสร้างสำนักงานใหญ่บริษัท 1577

ตอนนี้สถาปัตยกรรมเริ่มกลับมาใช้เสากลมในแบบมากขึ้น สังเกตได้จากอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่ภายนอกดูโมเดิร์น แต่ภายในอาคารมีการนำศิลปะเสากลม มากลมกลืนในแบบที่มีความทันสมัยขึ้น อย่าง สำนักงานใหม่ของ บริษัท 1 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้รับความมั่นใจจาก คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ ติดตั้งลิฟต์-บันไดเลื่อน

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้รับความมั่นใจจาก คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ ติดตั้งลิฟต์มิตซูบิชิ 22 ตัว และ บันไดเลื่อน 10 ตัว นางสาวคาโอริ ทาคาฮาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ธ.ก.ส. มอบความสุขส่งท้ายปี แจกทองคำหนักกว่า 90 บาท กับแคมเปญ “ธ.ก.ส. ปลูกรัก รับโชค” Love Unlock The Series

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาชนบทอย่างยั่งยืน สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ยกระดับเศรษฐกิจระดับชุมชน ให้มีความแข้มแข็ง สามารถพึ่งพาตนเองได้และสนับสนุนการร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวแคมเปญ “ความสุขจากการให้…ไม่สิ้นสุด” ส่งมอบความสุขช่วงปลายปี

เพราะการให้ไม่ได้เพียงแต่ช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษา แต่ยังช่วยมอบรอยยิ้มและคืนความสุขให้แก่ผู้ป่วย และคนรอบตัวได้อีกครั้ง มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

มะเร็งปอดภัยอันตรายที่ไม่มีอาการ

ปัจจุบันโรคมะเร็งปอดยังคงเป็นสาเหตุหลัก ของการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของผู้ป่วยโรคมะเร็งในประเทศไทย โดยสาเหตุที่เกิดนั้นมักมาจากเราพบตัวมะเร็งชนิดนี้ค่อนข้างช้าเกินไป ส่วนหนึ่งเพราะมะเร็งปอดเป็นโรคมะเร็ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เปิดตัว “นิวเวิลด์ ลา พลูม นิเซโกะ รีสอร์ท” มูลค่า 12,000 ล้านบาท เยนอ่อน โอกาสคนไทยเจ้าของอสังหาฯในญี่ปุ่น

ริชมอนทส์ คริสตี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังสบช่องค่าเงินเยนอ่อน นำเสนอรีสอร์ท หรูระดับ 5 ดาว “นิวเวิลด์ ลา พลูม นิเซโกะ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่ น …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เปิดกลยุทธรักษาผู้ป่วยแนวใหม่โรงพยาบาลบนมือถือ ยุค 5G ผ่านแอปฯ พบหมอ “MorOnline”

เปิดกลยุทธรักษาผู้ป่วยแนวใหม่โรงพยาบาลบนมือถือ ยุค 5G ผ่านแอปฯ พบหมอ “MorOnline” ป่วยไม่สะดวกเดินทาง ต้องการพบหมอ ทำได้แค่ปลายนิ้ว ปรึกษาหมอได้หลากหลาย ทั้งแพทย์แผนปัจจุบัน และแพทย์แผนไทย พร้อมมีระบบต …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช. หนุนทีมวิจัย สจล. ถ่ายทอดกระบวนการผลิตไอน้ำสมุนไพร

วช.หนุนทีมวิจัย สจล.ถ่ายทอดกระบวนการผลิตไอน้ำสมุนไพร ต่อยอดองค์ความรู้กับภูมิปัญญาท้องถิ่น ช่วยเกษตรกรลดต้นทุนในการป้องกันกำจัดแมลงศัตรูพืช ชี้เป็นเทคโนโลยีการเกษตรแบบปลอดภัย สร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ ช่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

Harmony Wazzadu จับมือ Wazzadu.com -​Netizen สร้าง “Future City Forum 2022”

Harmony Wazzadu จับมือ Wazzadu.com และ Netizen ร่วมกันสร้าง Future City Forum 2022 แสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อการขับเคลื่อนเมืองที่ดีสู่อนาคต Wazzadu.com, Netizen, Huawei และ Harmony W …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]