Daily Archive: มกราคม 24, 2023

“ออมสิน” โชว์ผลสำเร็จ Social Bank ไม่ถึง 3 ปี ประชาชนได้รับประโยชน์ 16 ล้านคน

ออมสิน แถลงผลสำเร็จ Social Bank สร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อสังคม (Social Impact) เพียงไม่ถึง 3 ปี ประชาชนได้รับประโยชน์ 16 ล้านคน ผ่าน 50 โครงการ คิดเป็นเม็ดเงินกว่า 47,500 ล้านบาท ปี 2566 มีแผนยกระดับการเ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ไทยประกันชีวิตทำบุญครบรอบ 81 ปี

นายไชย  ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน จัดพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 82 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคล เ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สานต่อศรัทธาร่วมน้อมรำลึก ๑๕๓ ปีชาตกาล “หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต”

สานต่อศรัทธาร่วมน้อมรำลึก ๑๕๓ ปีชาตกาล “หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต” บุคคลสำคัญของโลก สาขาสันติภาพ พ.ศ. ๒๕๖๖ ให้ยั่งยืนสืบไป พระอาจารย์มั่น ภูริภัตโต เป็นพระมหาเถระที่ชนชาวไทยให้ความเคารพนับถือ ได้รับการยกย …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

‘นายณ์ เอสเตท’ ประกาศความสำเร็จ ‘เฌอคูน สุขุมวิท 77’ หลัง Sold Out เฟส 1-2 กวาดยอดขายกว่า 400 ล้าน

‘นายณ์ เอสเตท’ ประกาศความสำเร็จ ‘เฌอคูน สุขุมวิท 77’ หลัง Sold Out เฟส 1-2 กวาดยอดขายกว่า 400 ล้าน ลุยต่อเฟส 3 ไตรมาสแรกปีนี้ ‘นายณ์ เอสเตท’ เผยแนวโน้มตลาด ‘บูทีค ทาวน์โฮม’ กลางเมือง ทำเลใกล้รถไฟฟ้ายั …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

GB PRIME PAY ตอบโจทย์รองรับนักท่องเที่ยวจีนด้วยบริการ WECHAT PAY ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยต้อนรับตรุษจีน

GB PRIME PAY ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ครบครัน ทุกรูปแบบการรับชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นการรับเงินในรูปแบบ QR บัตรเครดิต โดย GB PRIME PAY  ยังเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ให้บริการ WECHAT PAY …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ปี 2023 นี้ เทรดเดอร์ชาวไทยจะไม่ตกเป็นเหยื่อของโบรกเกอร์ต้มตุ๋นอีกต่อไป !

ปี 2023 นี้ เทรดเดอร์ชาวไทยจะไม่ตกเป็นเหยื่อของโบรกเกอร์ต้มตุ๋นอีกต่อไป ! ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับผลกระทบจากความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน วิกฤตพลังงาน และอัตราเงินเฟ้อที่รุนแรง ตลาดการเงินที่ใหญ่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“SAM” ร่วมกิจกรรมโครงการสืบสานพระราชปณิธาน ณ รร.ทุ่งช้าง อ. ทุ่งช้าง จ.น่าน

SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย เข้าร่วมกิจกรรมโครงการสืบสานพระราชปณิธาน ณ โรงเรียนทุ่งช้าง อ. ทุ่งช้าง จ.น่าน บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM โดยนายธรัฐพร เตชะกิ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เทรดคริปโตระยะสั้นกับ IQ Option

ยุคทองของคริปโตอาจผ่านพ้นไปแล้ว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคริปโตจะถึงจุดจบ แม้ตลาดคริปโตจะไม่ได้สร้างกำไรเป็นกอบเป็นกำให้กับผู้ถือเหรียญ แต่กระแสการตื่นตัวของคริปโตในช่วงทศวรรษ 2010 กำลังเปลี่ยนไปไม่เหม …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]