Daily Archive: เมษายน 3, 2020

สถาบันบำราศนราดูร รับมอบยาน้ำฮั่วเซียงฯ รักษา COVID-19

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยมีความรุนแรงเพิ่มขึ้นทุกวัน การเตรียมความพร้อมในการป้องกันบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ด่านหน้าที่มีความเสี่ยงสูงต่อกา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เตือนโควิด-19 สุดอันตราย แพทย์ชี้ยอดตายพุ่งแน่ ถ้าไม่ร่วมมือ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

เตือนโควิด-19 สุดอันตราย “คณบดีแพทยศาสตร์ศิริราชฯ” ผวายอดตายพุ่งอีกแน่ ถ้าไม่ร่วมมือ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ชี้ตึกเตียงขยายได้ แต่ผลิตหมอ-พยาบาลเพิ่มไม่ได้ วอนกลุ่มเสี่ยงอย่าปิดข้อมูลทำบุคลากร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์​เปลี่ยนแปลงเวลาเปิด – ปิด การให้บริการชั่วคราว

ตามที่ได้มีประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร ลงวันที่ 2 เมษายน  2563  เรื่องการยกระดับมาตรการในการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินเพิ่มเติม กำหนดเคอร์ฟิวทั่วประเทศระหว่างเวลา 22.00- …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

3เม.ย.ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายใหม่ยังเกิน​100

วันที่ 3 เมษายน 2563 ศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด้านวิจัยและวิชาการ (RKEOC) วช. แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม จำนวนผู้ติดเชื้อนับจากวันที่มีผู้ติดเชื้อ 100 ราย ของไทยนับตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2563 สถานการณ์ ณ วันที …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

กรมการค้าภายใน​ สำรวจพบ เอกชน-ประชาชนส่วนใหญ่ขานรับมาตรการยา​ เวชภัณฑ์ -​ค่าบริการรักษาพยาบาล

กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เผยผลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับมาตรการกำกับดูแลยา เวชภัณฑ์ และค่าบริการรักษาพยาบาล พบว่า หน่วยงานเอกชนและผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนส่วนใหญ่ ขานรับมาตรการดังกล …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ซัสโก้ ใส่ใจ “ลูกค้า” ดูแล “พนักงาน” ร่วมช่วยสังคม ฝ่าวิกฤติโควิด-19

ซัสโก้ ร่วมดูแลสังคมรับมือวิกฤติ “โควิด-19” โดยนายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร และ นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) พร้อมผู้บริหาร ร่วมกันมอบหน้ากากอนามัยให้พน …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

รฟม.ปิดให้บริการรถไฟฟ้า MRT รวมอาคาร​ ลานจอดแล้วจรทุกแห่ง 21.30 น. ตั้งแต่3 เม.ย. 63 เป็นต้นไป

ตามที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ประกาศข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 2) ห้ามบุคคลใดทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหสถานระหว่าง …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

บีไอจีมอบออกซิเจน-อุปกรณ์ลดแรงดันสนับสนุน รพ.ธรรมศาสตร์ฯ รองรับผู้ป่วย COVID-19

บีไอจีส่งมอบออกซิเจนอุปกรณ์ลดแรงดัน และชุดช่วยหายใจ  ผลผลิตจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมก๊าซอุตสาหกรรมเพื่อการแพทย์ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 สนับสนุนโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติพร้อมส่งกำลังใจบุคลากรทางกา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]