Daily Archive: กันยายน 14, 2022

วช. MOU มข. เทศบาลนครอุดรธานี อบจ.อุดรธานี ป้องกัน-กำจัดโรคพยาธิใบไม้ตับ มะเร็งท่อน้ำดี

วช. MOU มข. เทศบาลนครอุดรธานี และองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี ป้องกันและกำจัดโรคพยาธิใบไม้ตับและมะเร็งท่อน้ำดี เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ประธานสหพันธ์ ฯ อาเซียน-สมาชิกปลื้มไทยจัดงาน Tissue & Paper Bangkok 2022 ครั้งแรกยิ่งใหญ่

อุตสาหกรรมกระดาษเอเชียและไทยน่าจับตา หลังผู้ผลิตในยุโรปเจอพิษสงครามรัสเซีย-ยูเครน ขาดวัตถุดิบ ด้านประธานสหพันธ์ ฯ อาเซียนและสมาชิกปลื้มไทยจัดงาน Tissue & Paper Bangkok 2022 ครั้งแรกได้ยิ่งใหญ่ เริ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ทีเซลส์ ร่วม วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค-เครือข่ายเปิดงาน “Bio Asia Pacific 2022” พร้อม งาน “Thailand LAB INTERNATIONAL -​FutureCHEM INTERNATIONAL” ไบเทค

 ทีเซลส์ ร่วมกับ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และเครือข่ายด้านชีววิทยาศาสตร์ เปิดงาน Bio Asia Pacific 2022 พร้อมงาน Thailand LAB INTERNATIONAL และ FutureCHEM INTERNATIONAL ตั้งแต่วันนี้ -16 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เปิดแล้ววันนี้ ASEW&EVA 2022 งานมหกรรมอุตสาหกรรมด้านพลังงาน-สิ่งแวดล้อม

เปิดแล้ววันนี้  ASEW&EVA 2022 งานมหกรรมอุตสาหกรรมด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อม ิิครอบคลุมที่สุดในภูมิภาค ปักหมุดดันไทยสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน กระทรวงพลังงาน – สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย – อินฟอร์มา ม …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.24 ตอน“ท้าวแสนปมและโรคพันธุกรรมทางผิวหนัง”

โรคพันธุกรรมทางผิวหนัง นั้นปัจจุบันมีอยู่หลายโรคหลายชนิดด้วยกัน ยกตัวอย่าง เช่น  โรคท้าวแสนปม เป็นโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม ไม่ใช่โรคติดต่อ สามารถอยู่ร่วมกับผู้ป่วยได้ตามปกติ โรคนี้สังคมไม่ควรรังเกียจ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

10 อาการที่เจอได้บ่อยหลังผ่าตัดปอด

    “มะเร็งปอด” ยังคงเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตเป็นอันดับ 2 ของคนไทย (ในผู้ชายรองจากมะเร็งตับและเป็นอันดับ 1 ในผู้หญิง) โดยในในปี 2565 มีผู้ป่วยจำนวนมากที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งปอดในประเทศไทย มากไปกว่า …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“ยูเรนัส คลินิก” ให้คุณมากกว่าแค่ประสบการณ์ความสวย

“ยูเรนัส คลินิก”  ให้คุณมากกว่าแค่ประสบการณ์ความสวย เดินหน้าขยายอาณาจักรความงามที่หนึ่งในใจ ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดให้บริการแล้วกว่า 20 สาขา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ กับภาพลักษณ์ใหม่ คลินิกที่ทุกคน …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]