Daily Archive: เมษายน 22, 2020

กรมควบคุมโรค ใช้แอปฯ DDC-Care ของ สวทช. อว.​ติดตามผู้เสี่ยงติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ป้องกันคนไทย เพื่อคนไทย

    ในปี 2563 มีเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาฝุ่น PM2.5 หรือแม้กระทั่งไฟป่าที่ส่งผลกระทบต่อมนุษย์และสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ไม่น้อย แต่หนึ่งเหตุการณ์ที่มีผลกระทบกันทั้งโลก …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช. เยี่ยมชมศูนย์ซ่อม Bird Ventilator, Negative pressure room -​ AGV นวัตกรรมช่วงCOVID-19​ระบาด

บริษัทสยามคูโบต้า ร่วมกับ กลุ่มโตโยต้า และเอสซีจี ได้สนับสนุนนโยบายของ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ที่ประสงค์ให้ภาคเอกชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา และผลิตเวชภัณฑ์และอุปกรณ์การแพทย์ที่จ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

คปภ.จัดถาม-ตอบ​ ให้ความรู้เกี่ยวกับพ.ร.บ.​รถยนต์-รถจักรยานยนต์

คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับพ.ร.บ.​รถยนต์-รถจักรยานยนต์ในรูปแบบถามตอบ

ไทยพบผู้ติดเชื้อใหม่ 15 ราย ตายเพิ่ม​ ​1​ราย​รวม​ 49 ราย

รายงานข้อมูลสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ณ วันพุธที่ 22 เมษายน 2563 ประเทศไทย ผู้ติดเชื้อสะสม 2,826 ราย ใน 68 จังหวัด (เพิ่มขึ้นในวันนี้ 15 ราย) เสียชีวิตรวม 49 ราย (เพิ่ม 1 ราย) รักษาหายป่วยแล้ว 2,35 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สสส. รับฟังปัญหาผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมมอบหน้ากากผ้า-น้ำดื่มให้ชาวชุมชนเพชรพระราม

สสส. รับฟังปัญหาผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมมอบหน้ากากผ้า-น้ำดื่มให้ชาวชุมชนเพชรพระราม เตรียมมาตรการฟื้นฟูเยียวยาคนจนเมืองเครือข่ายสลัม 4 ภาค ส่งเสริมอาชีพ-เพิ่มความมั่นคงทางอาหาร ดร.สุปรีดา อดุลยานนท์ ผู …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช. พร้อมสานต่อบริหารโครงการวิจัย-นวัตกรรมจาก สกว. (เดิม) เดินหน้า 4,000 โครงการ

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ในฐานะหน่วยงานบริหารทุนวิจัยและนวัตกรรมหลัก ของประเทศ ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กสว.) ให้เข้าบริหารโครงการวิจัยของสำนักงานกองทุนสนั …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าขายประกัน “Digital Face to Face” สะดวก มั่นใจ สู้ภัยโควิด-19

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าขายประกัน “Digital Face to Face” สะดวก มั่นใจได้ แม้ห่างไกลก็อุ่นใจ สู้ภัยโควิด-19​ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]