Daily Archive: มกราคม 28, 2021

ออมสินแจ้ง สินเชื่อเสริมพลังฐานรากวงเงิน 10,000 ล้านบาท มีผู้ยื่นขอกู้เต็มวงเงินแล้ว

ออมสินแจ้ง สินเชื่อเสริมพลังฐานรากวงเงิน 10,000 ล้านบาท มีผู้ยื่นขอกู้เต็มวงเงินแล้ว นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลมีความห่วงใยประชาชนที่เดือดร้อน จากผลกระทบของสถานกา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ArcheAge SEA ฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์ ‘Nui’ ด้วยกิจกรรมมากมาย

เริ่มต้นปี 2564 นี้ ArcheAge, หนึ่งในเกม MMORPG ที่โด่งดังที่สุดในโลก จากค่าย XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์รวมใหม่โดยใช้ชื่อว่า Nui สำหรับการให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับกิจกรรมที่น่าสนใจ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

LINE ตอกย้ำความเป็นผู้นำ “Chat Commerce” เผยตัวเลขแชทผ่าน LINE OA สูงขึ้น 73% ชูตัวช่วยธุรกิจให้ไปต่อในยุคโควิด

จากสถานการณ์ที่ยังคงผันผวน โรคระบาดยังไม่หายไป และอาจกลับมาได้เสมอ เทรนด์ธุรกิจแบบ Contact-free ที่ช่วยลดการสัมผัสระหว่างบุคคล จึงไม่ได้เป็นออปชั่นเสริมอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นช่องทางขายหลักที่ผู้ประกอบ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

SME D Bank จัดสัมมนาออนไลน์ติดปีกเอสเอ็มอีทั่วไทย บุกตลาด E-Commerce ยักษ์ใหญ่โลกด้วยแพลตฟอร์ม Alibaba.com

ธพว.หรือ SME D Bank ร่วมกับ  AJ E-Commerce จัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ส่งเสริมลูกค้าและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศไทยเติบโตในตลาดโลก ผ่านกิจกรรม “Alibaba Global Selling” ติดอาวุธ SMEs ไทยบุกตลาด E-Com …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สสส. ชวนคนไทยยกระดับสู้โควิด-19 ตอกย้ำ 15 พฤติกรรม “ชีวิตวิถีใหม่”

สสส. ชวนคนไทยยกระดับสู้โควิด-19 ตอกย้ำ 15 พฤติกรรม “ชีวิตวิถีใหม่” อยู่ร่วมกับโควิด ต้องปฏิบัติเคร่งครัด มีวินัย ทำจริง ลดเสี่ยงโควิด อยู่รอดปลอดภัยแน่ ดร.นพ.ไพโรจน์ เสาน่วม ผู้ช่วยผู้จัดการกองทุนสนับ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]