Daily Archive: สิงหาคม 29, 2022

กอ.รมน. นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมกิจการ มูลนิธิภารดรภาพ GISBH เชื่อมสัมพันธ์วัฒนธรรมน้องพี่…ที่ประเทศมาเลเซีย

มูลนิธิภารดรภาพ GISB Holdings จับมือ กอ.รมน.ภาค 4 สน. นำสื่อมวลชนจากส่วนกลาง ทำภารกิจเยี่ยมชมกิจการของมูลนิธิภารดรภาพ GISB Holdings,  กับกิจกรรมเพื่อสังคม และที่สำคัญการเดินทางครั้งนี้นับเป็นโอกา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วธ. มอบโล่ “ดี” ที่ได้ทำ เปิดพื้นที่ความดีให้เด็ก เยาวชน ประชาชน

วธ. มอบโล่ “ดี” ที่ได้ทำ เปิดพื้นที่ความดีให้เด็ก เยาวชน และประชาชน โชว์ศักยภาพผลิตสื่อสร้างสรรค์ “ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม” ผ่านสื่อที่หลากหลาย 29 สิงหาคม 2565 นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ออมสิน คว้า 2 รางวัล International Banker 2022 Banking Awards

ธนาคารออมสิน ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร International Banker นิตยสารการเงินชั้นนำระดับโลก ให้ได้รับรางวัล International Banker 2022 Banking Awards จำนวน 2 รางวัล คือ ธนาคารที่ดีเยี่ยมในประเทศไทย ป …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

คกก.กู้ชีพฉุกเฉิน วุฒิสภา แท็กทีม สสส. ติดตาม คดี รถชนนักเรียนสันติราษฎร์เจ็บ 3 ราย

คกก.กู้ชีพฉุกเฉิน วุฒิสภา แท็กทีม สสส. ติดตาม คดี รถชนนักเรียนสันติราษฎร์เจ็บ 3 ราย ถอดบทเรียนแก้ปัญหาก่อนเกิดเหตุซ้ำ ส่งเรื่องถึงผู้ว่ากทม. ขอติดตั้งสัญญาณไฟจราจรรับเรื่องแล้ว แต่ต้องรอคิวเหตุงบฯ น้อ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง แนะตัวเลือกการรักษาใหม่ ช่วยผู้ป่วยหายขาด พร้อมเดินหน้าจัดงาน “ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข” ครั้งที่ 8

ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง แนะตัวเลือกการรักษาใหม่ ช่วยผู้ป่วยหายขาด พร้อมเดินหน้าจัดงาน “ปาฏิหาริย์-เปลี่ยนมะเร็ง-ให้เป็นสุข” ครั้งที่ 8 เดือนกันยายนของทุกปี เป็นเดือนที่นานาประเทศทั่วโลก รวมถึงประเท …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช.หนุนงานวิจัยสารสกัดสมุนไพรต้านไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019

แม้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะเริ่มคลี่คลาย ประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ แต่ก็ยังคงมาตรการตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เนื่องจากยังมีผู้ป่วยและผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องที่ยังต้องเข้ารับการรั …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

กรมวิทยาศาสตร์บริการเดินหน้าสร้างสนามทดสอบรถอัตโนมัติใน EECi

กรมวิทยาศาสตร์บริการเดินหน้าสร้างสนามทดสอบรถอัตโนมัติใน EECi  ที่วังจันทร์วัลเลย์  เสริมความเชื่อมั่นและยกระดับคุณภาพของยานยนต์แห่งอนาคตที่พัฒนาและผลิตในประเทศให้ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระด …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]