Daily Archive: มีนาคม 3, 2021

ไทยมีผู้ติดเชื้อโควิด-19​ สะสม 26,108 ราย เพิ่มขึ้น 35 ราย

รายงานข้อมูลสถานการณ์การติดเชื้อ โควิด-19 ณ วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 🇹🇭🇹🇭ประเทศไทย ผู้ติดเชื้อสะสม 26,108 ราย (เพิ่มขึ้น 35 ราย) -เป็นผู้ติดเชื้อในประเทศเพิ่มขึ้น 17 ราย …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สกสว. จับมือ มจธ. ยกระดับมาตรฐานวารสารวิชาการไทยสู่มาตรฐานโลก

เมื่อเร็วๆนี้ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาสร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จัดประชุมนำเสนอโครงการ “ระบบวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อกำหนดทิศทางงานวิจัยและนวัตกรรมของไทย ระยะที่ 1: ปีที่ 2 – 3” ซึ่งเป็นโคร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีสักการะองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม -​เทพเจ้ากวนอู เชิดมังกรชมพู ปี 64

บริษัทเมืองไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) โดยนายโพธิพงษ์ ล่ำซำประธานกรรมการ นางยุพา ล่ำซำ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.สุธี  โมกขะเวส รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส นายภูมิ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“ArcheAge” เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” เปิดตัว “The Garden of the Gods” อัปเดตใหญ่ในเซิร์ฟเวอร์แรก

ArcheAge เกม MMORPG ออนไลน์ระดับ AAA จากผู้พัฒนา XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” อีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ที่จะให้บริการในภูมิภาคเอเชีย นอกจากความพยายามอย่างหนักในการมอบประสบการณ์ MMORPG ที่ดีที่สุ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช. หนุนสำรวจสุขภาวะโรคกระดูก-ข้อเตรียมพร้อมสังคมผู้สูงวัย

ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างสมบูรณ์ในปี พ.ศ.2564 หนึ่งในปัญหาสุขภาพของผู้สูงอายุที่ต้องเผชิญคือภาวะโรคกระดูกและข้อ ที่ส่งผลให้ผู้ป่วยสูงวัยที่มีภาวะโรคดังกล่าวมีคุณภาพชีวิตที่ไม่ดี ศ.นพ. …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ส.ป.ก.ปรับตัวยุค New Normal จัดงานครบรอบวันสถาปนาออนไลน์ ครบครันทั้งวิชาการ -​ไลฟ์สดจำหน่ายสินค้าจากเกษตรกร

ความสำเร็จของกระบวนการปฏิรูปที่ดินไม่ได้ถูกวัดจากแค่จำนวนเกษตรกร หรือจำนวนพื้นที่ที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรมหรือ ส.ป.ก. จัดสรรในแต่ละปีเท่านั้น แต่การส่งเสริมพัฒนาและยกระดับขีดความสามารถใ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]