Monthly Archive: กรกฎาคม 2021

Food For Fighters ส่งมอบข้าวทะลุ 3 แสนแล้ว

ภารกิจข้าวแสนกล่อง สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ เครือข่าย Food For Fighters ยังคงยืนหยัดส่งข้าวให้พี่น้องในชุมชนคนเปราะบางเป็นเดือนที่ 3 ส่งมอบให้กับชุมชนใน 25 เขต กรุงเทพฯ และอีก 7 อำเภอในพื้นที่ปริมณฑลรวม 5 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ไทยประกันชีวิต คุ้มครองกรณีรักษาโควิด-19 แบบ Home Isolation

ไทยประกันชีวิต ให้ความคุ้มครองผู้ป่วยโควิด-19 กรณีรักษาแบบ Home Isolation  และ Community Isolation ตามเงื่อนไขสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ พร้อมมอบบริการดูแลผู้เอาประกันภัยแบบครบรอบด้าน นายสวัสดิ์ นฤวรว …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สภากาชาดไทยชวนบริจาคเพื่อสนับสนุนจัดหาวัคซีนโควิด-19ให้ประชาชน

สภากาชาดไทย องค์กรสาธารณกุศลสงเคราะห์ชวนบริจาคเพื่อสนับสนุนการจัดหาวัคซีนโควิด-19 เพิ่มโอกาสการเข้าถึงวัคซีนแก่ประชาชน ทั้งนี้สภากาชาดไทยมีภารกิจ 4 ด้านในการช่วยเหลือประชาชน ได้แก่ 1.การบริการทางการแพ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สกสว. เปิดเวที STO Forum ระดมสมองกำหนดทิศทางการพัฒนาวิทยาศาสตร์ไทย

วันนี้ (30 กรกฎาคม 2564) สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) จัดการประชุม Science and Technology Organization Forum (STO Forum) ครั้งที่ 3/2564 โดยเชิญผู้บริหารหน่วยงานด้านว …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ไทยประกันชีวิต LIFE FIT 4 YOU ซีรีส์ 3 Sweat is Fat Crying” รูปแบบ Virtual Activities

ไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม “ไทยประกันชีวิต LIFE FIT 4 YOU ซีรีส์ 3 Sweat is Fat Crying” รูปแบบ Virtual Activities พร้อมโปรโมชั่นเพียบเอาใจสายสุขภาพ และสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE/ไทยประ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เรื่องจริงต้องรู้…/ช. พิทักษ์..กีฬากับความเจริญของประเทศ (1)

การแข่งโอลิมปิกเริ่มแล้ว แต่ผู้เขียนไม่ได้ชมพิธีเปิด เพราะต้องการใช้เวลาช่วงนั้นสำรวจความนิยมในการดูและเล่นกีฬาในหมู่คนไทย และสิ่งที่พบน่าตกใจ ไม่มีบ้านหลังไหนในละแวกที่ผู้เขียนอาศัยชมการถ่ายทอด . ไม่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วิทยาลัยเภสัชกรรมสมุนไพรฯแนะ ใช้ฟ้าทะลายโจร-สมุนไพรช่วยผู้ป่วยโควิดก่อน ไม่เน้นกินป้องกัน

วิทยาลัยเภสัชกรรมสมุนไพรแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ การใช้ยาฟ้าทะลายโจรและสมุนไพรในผู้ป่วยโควิด แนะใช้ช่วยผู้ป่วยก่อน ไม่เน้นกินป้องกัน หวั่นส่งผลต่อตับหากกิน และยาไม่เพียงพอ พร้อมแนะแก้ไขฉลากยาคำแนะนำ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

วช. เผยผลสำเร็จ นักวิจัยมหิดล วิจัยชุดตรวจคัดกรองโรคในปาก รู้ผลไว

ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2564 หนึ่งในปัญหาสุขภาพของผู้สูงอายุที่ต้องเผชิญ คือ โรคในช่องปาก ที่ส่งผลให้ผู้ป่วยสูงวัยที่มีภาวะโรคดังกล่าวมีคุณ ภาพชีวิตที่ไม่ดี ศาสตราจา …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“คาแนล เฮาส์” ชุมชนย่านวัดนาคกลาง ชวนสัมผัสมิตรภาพ ค้นหาความหมายใหม่ในชีวิตนักเดินทาง

วัดนาคกลาง แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในเขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมีเส้นทางการท่องเที่ยว​ ตามรอยพระเจ้ากรุงธนบุรี บรรยากาศรายล้อมด้วยชุมชนที่อาศัยจากรุ่นสู่รุ่น บ้านหลายหลังถ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดร่วมกรมส่งเสริมการเกษตร -ดีแทครับสมัครเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ปี13

มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิด ร่วมกรมส่งเสริมการเกษตร และดีแทค (DTAC) เปิดรับสมัครเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด ปีที่ 13 ภายใต้แนวคิด “เกษตรสร้างสรรค์ สุขยั่งยืน” มูลนิธิร่วมด้วยช่วยกัน …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]