Daily Archive: เมษายน 25, 2021

​ทั่วโลก​ฉีดวัคซีน​โควิด-19 แตะ​ 1,000ล้านโดส

“อว. รวบรวมสถิติสำคัญ ในวันที่ทั่วโลกได้ฉีดวัคซีนโควิด-19 รวมกันกว่า1,000​ ล้านโดส” ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เผยว่า & …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

โรงพยาบาลสนามอว.ยังมีเตียงรองรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 มากกว่า​7, 000​เตียง

อว.เผยข้อมูลสถานการณ์โรงพยาบาลสนามของ อว.ทั่วประเทศ ขณะนี้ยังคงมีเตียงที่จะรองรับผู้ติดเขื้อโควิด 19 อีก 7,252 เตียง ศ.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“สาธิต” ห่วงคนไทยวิตกฉีดวัคซีน มอบ สสส.เร่งสร้างความเข้าใจ เตรียมเปิดดาวน์โหลด “คู่มือวัคซีน-วัคซีนสู้โควิด”

“สาธิต” ห่วงคนไทยวิตกฉีดวัคซีน มอบ สสส.เร่งสร้างความเข้าใจ เตรียมเปิดดาวน์โหลด “คู่มือวัคซีน-วัคซีนสู้โควิด” นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองประธานกรรมการกองท …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ข้อควรรู้ก่อนศัลยกรรมหน้าอก

การศัลยกรรมเสริมหน้าอก ถือเป็นทางออกสำหรับคนที่ไม่มั่นใจเรื่องขนาดหน้าอกของตนเอง ซึ่งจะช่วยให้รูปร่างได้สัดส่วน และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างของตนเองมากยิ่งขึ้น แต่ก่อนตัดสินใจจะเสริมหน้าอกควรศึก …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

จับกระแสแซลมอน หรือ “ปลาส้ม” แม็คโคร ชื่อเรียกไอเท็มท็อปฮิต ในโซเชียลของคนรักสุขภาพ

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19   กระแสคนรักสุขภาพกลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตในโซเชียลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  โดยเฉพาะในช่วงที่กลับมาเวิร์คฟอร์มโฮม ทำงานที่บ้านกันอีกครั้งหนึ่ง  จากการสำรวจความนิยมสิ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]