Daily Archive: กันยายน 27, 2021

CHANI นำรายได้จากยอดขายประจำเดือน ร่วมทำบุญ ณ วัดนาคปรก ภาษีเจริญ

เป็นประจำทุกเดือนสำหรับ CHANI แบรนด์เครื่องสำอางของคนไทย สายมูเตลู ที่ได้แบ่งกำไรจากยอดขายประจำเดือนร่วมทำบุญ เพื่อเป็นการเสริมดวง ส่งต่อพลังให้กับลูกค้า ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ 2 CEO สาว คุณชนิยา ดวงวิ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ทช.- กนอ.- Dow จัดกิจกรรมออนไลน์ “เก็บ เซฟ โลก”

ทช.- กนอ.- Dow จัดกิจกรรมออนไลน์ “เก็บ เซฟ โลก” ชวนเก็บและแยกขยะฝ่าโควิด เนื่องในวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล เนื่องในวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากลปี 2564 ซึ่งตรงกับวันที่18 กันยายน ที่ผ่านมา กรมทรัพยากรทางทะเล แล …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

“คลายล็อกดาวน์” ดันยอดค้นหาที่พัก Airbnb ในประเทศพุ่ง

“คลายล็อกดาวน์” ดันยอดค้นหาที่พัก Airbnb ในประเทศพุ่ง ยอดค้นหาที่พักในเพชรบุรีเพิ่มขึ้น 135% ด้านพัทยาและระยองเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า เมื่อเปรียบเทียบกับเดือนที่ผ่านมา การค้นหาที่พักในประเทศระหว่าง …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

ปฏิทินข่าว.. สำนักงานอุตสาหกรรมกลุ่ม 14 จังหวัดภาคใต้ จัดสัมมนา “BCG นำเศรษฐกิจไทยก้าวไกล” 30ก.ย.

สำนักงานอุตสาหกรรมในกลุ่ม 14 จังหวัดภาคใต้ จัดสัมมนาหัวข้อ “BCG นำเศรษฐกิจไทยก้าวไกล” วันที่ 30 กันยายน 2564 นี้

วช. – ศอ.บต. ลงนามความร่วมมือ “การขับเคลื่อนและเสริมสร้างความมั่นคงด้วยงานวิจัยและนวัตกรรมในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้”

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “การขับเคลื่อนและเสริมสร้างความมั่นคงด้วยงานวิจัยและนวัตกรรมในพื้นที่จังหวัด …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

นวัตกรรม “สีย้อมอสุจิ บี อาร์” จากสารสกัดข้าวเหนียวดำเจ้าแรกของโลกผลงานทีมวิจัยมธ. คว้ารางวัลการวิจัยแห่งชาติปี 64

วันที่ 27 กันยายน 2564 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดกิจกรรม NRCT Talk “เปิดบ้านงานวิจัยและนวัตกรรม By NRCT : รางวัลการวิจัยแห่งชาติ ครั้งที่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

พาณิชย์สานฝันคนรุ่นใหม่ ปั้น Design Service Sandbox ชูความคิดสร้างสรรค์ผนวกเทคโนโลยีสร้างธุรกิจใหม่สู่ตลาดสากล

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เปิดตัวกิจกรรม Design Service Sandbox (สนามทดลองแนวคิดธุรกิจ) ขึ้นเป็นครั้งแรก สานฝันคนรุ่นใหม่ระดมความคิดสร้างสรรค์นำเทคโนโลยี พัฒนานวัตกรรมสินค้า …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

‘ครัวปันอิ่ม’ ปันโอกาส ร้าน ‘โกวแจ้ เดลิเวอรี่-ครัวยายเนียร’ ช่วยประชาชน

‘ครัวปันอิ่ม’ ปันโอกาส ร้าน ‘โกวแจ้ เดลิเวอรี่-ครัวยายเนียร’ ช่วยประชาชน การระบาดของโควิด-19 กลายเป็นปรากฎการณ์ที่เขย่าทุกวงการ ส่งผลกระทบต่อผู้คน และภาคธุรกิจ โดยเฉพาะแวดวงร้า …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

‘เมืองไทยประกันชีวิต’​ มอบขนมไหว้พระจันทร์ พรีเมี่ยมเซ็ทสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ส่งความสุขแบบไม่มีระยะห่าง

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า   บริษัทฯ มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงข …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]